Juice 0ni là gì? Top 3 dòng Tinh dầu 0ni bán chạy nhất cho Vape

Tinh dầu 0ni cho Vape

Juice 0ni đang là dòng tinh dầu Vape được săn đón nhiều nhất hiện nay trên thị trường thuốc lá điện tử. Với những ưu điểm vượt trội mà không phải loại Juice nào cũng sở hữu được, hãy cùng Auctionsupplies tìm hiểu ngay những ưu điểm nổi bật cũng như top 3 dòng tinh dầu Vape 0ni đáng mua nhất ngay trong bài viết dưới đây

Juice 0ni là gì?

Juice 0ni hay tinh dầu 0ni là loại tinh dầu Vape được sản xuất từ nguyên liệu chính là trái cây hoặc một số hương liệu không gây độc hại khác.Trong đó, dù chỉ có hàm lượng thành phần nicotine bằng 0 ( Ni: 0%). Người dùng vẫn có thể thăng hoa và cảm nhận rõ hương vị, hơi ấm và thổi ra những đám mây lớn nhưng không bị cảm giác khó chịu của nicotine ở cổ họng.

Vì vậy, đến với dòng tinh dầu này người dùng hoàn toàn có thể giảm bớt được căng thẳng, nhưng vẫn đảm bảo được sức khỏe khi sử dụng.

Juice 0ni là gì?

Phân loại juice Vape 0ni

Tinh dầu vape 0ni có rất nhiều loại và việc phân chia chúng rất phức tạp. Do đó, để giúp người dùng dễ hiểu và có được cái nhìn tổng quan về Juice Vape 0ni thì chúng tôi chia thành hai dạng chính sau.

Juice 0ni cho Pod

Loại Juice pod 0ni này thường được sản xuất với hàm lượng PG/VG là 70/30, thậm chí là 100/0 và hầu hết được dùng cho thiết bị Pod. Loại tinh dầu này lạm dụng quá nhiều chất tạo ngọt nên mùi hương bị hạn chế. Vì vậy, loại vape 0ni này ít được sử dụng phổ biến trên thị trường. Nhiều người đã đánh giá rằng khi sử dụng loại tinh dầu này cảm giác như đang hút một chất lỏng đường hóa học.

Tuy nhiên, Juice 0ni Pod có ưu điểm là lượng khói vừa phải nên rất thích hợp hút ở những nơi công cộng. Nếu bạn đang là người mới tập vape thì Juice 0ni Pod là lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Tinh dầu Freebase 0ni

Loại tinh dầu này về cơ bản thì tương tự như Juice 0ni Pod. Tuy nhiên, chúng chỉ khác nhau về hàm lượng PG/VG. Tỷ lệ nồng độ là 30/70, có thể là 0/100 nhưng tương đối hiếm bởi hương vị khá nhạt và lượng khói lớn. Loại này rất thích hợp đối với người dùng đã sử dụng qua nhiều loại vape hoặc thuốc lá.

Ưu điểm của tinh dầu Vape không chứa nicotine

Các dòng sản phẩm vape thông thường đã dần kém thu hút người dùng thay vào đó họ lại sử dụng tinh dầu Vape 0ni nhiều hơn. Vậy, loại tinh dầu này có điểm gì nổi bật mà có thể làm cho mọi người quan tâm đến vậy. Để biết được lý do, mời bạn cùng với chung tôi tìm hiểu qua một số ưu điểm mà dòng tinh dầu này mang đến.

Không gây nghiện

Khi sử dụng thuốc lá truyền thống hay điện tử thì người dùng có thể lo ngại về hàm lượng nicotine. Đối với Juice Vape 0ni là sản phẩm có hàm lượng nicotine bằng 0 nên vấn đề gây nghiện và ảnh hưởng đến sức khỏe là điều không thể xảy ra. Vì vậy, người dùng có thể tự tin và an tâm sử dụng thỏa mái mà không phải e ngại việc dùng thường xuyên sẽ gây ra các ảnh hưởng xấu đến bản thân.

Hạn chế độc hại

Loại tinh dầu 0ni được chiết xuất từ thành phần chính là trái cây và hương liệu không gây độc hại nên người dùng có thể tránh được các tác nhân gây ảnh hưởng đến cơ thể hơn so với sử dụng thuốc lá truyền thống. Một nguyên cứu cụ thể cho thấy, trong thuốc lá thông thường có hơn 7000 chất khác nhau nhưng trong đó đã có hơn ⅔  là các thành phần gây độc hại và khuyên không nên sử dụng cho cơ thể con người.

Tạo khói thuốc dày và đậm

Theo như người chơi vape lâu năm, để tạo ra được một lượng khói dày thì người chơi phải nạp một lượng lớn nicotine vào cơ thể. Nhưng điều này khiến cho người dùng bị choáng và say xẩm, thậm chí là ngất xỉu. Mặt khác, khi sử dụng tinh dầu 0ni thì người dùng có thể tạo ra được khói đám mây mà không cần phải hấp thụ nicotine. Do đó, tinh dầu này đã được nhiều người chơi ưa chuộng.

Hỗ trợ cho việc cai thuốc lá 

Thực chất nghiện thuốc lá là nghiện nicotine. Để có thể cai thuốc lá thì người dùng cần thay thế thuốc lá bằng các sản phẩm có thể điều chỉnh lượng nicotine. Do đó, người dùng nên sử dụng các loại vape khác nhau. Quá trình sử dụng từ cao xuống thấp. Khi đã cai thuốc hoàn toàn nicotine thì người chơi nên sử dụng tinh dầu 0ni để tao cảm giác thỏa mái và giảm áp lực.

Giảm nguy cơ của bệnh tiểu đường

Những người hút vape thường xuyên sẽ có cảm giác nhợt nhạt và rất thèm ngọt. Với loại dầu 0ni có một độ ngọt nhất định nên người dùng sẽ khắc phục được vấn đề nạp đường vào người quá nhiều. Từ đó có thể tránh được các bệnh tiểu đường.

Tiết kiệm chi phí hơn

Để tạo ra được sản phẩm tinh dầu 0ni thì chỉ cần 3 loại thành phần. Việc cắt giảm thành phần cũng chính là một trong những yếu tố giúp cho loài vape này có giá thành rẻ hơn so với các loại thuốc lá thông thường. Vì vậy, việc đầu tư vào sản phẩm này để sử dụng lâu dài là không hề đau ví.

Phù hợp với phái nữ

Hiện nay có rất nhiều chị em rất muốn trải nghiệm vape nhưng lại lo ngại về hàm lượng nicotine trong các loại vape bình thường. Tuy nhiên, bây giờ tinh dầu 0ni đã xuất hiện và đáp ứng được nhu cầu của nhiều người dùng không phân biệt giới tính nên chị em cứ yên tâm sử dụng thỏa mái không lo bị nghiện.

Top 3 Juce Vape 0ni được nhiều người lựa chọn yêu thích nhất

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại tinh dầu 0ni. Tùy thuộc vào nhu cầu của từng người mà lựa chọn cho mình những sản phẩm khác nhau. Nếu bạn đang là người mới muốn dùng thử loại tinh dầu này mà chưa biết được dòng sản phẩm nào là thích hợp thì có thể tham khảo qua 3 dạng tinh dầu 0ni  dưới đây.

 Head Peach Pear 100ml

Juice Head Peach Pear là dòng sản phẩm đến từ Mỹ và được nhiều người dùng tin tưởng sử dụng phổ biến hiện nay. Với mẫu mã bao bì được thiết kế mới mẻ và đẹp mắt, hương vị được kết hợp từ ba loại trái cây (đào, lê, bạc hà) thơm ngát nên sản phẩm đã gây được sự chú ý từ các tín đồ vape.

Bên canh đó, sản phẩm còn được sản xuất với dây chuyền công nghệ hiện đại đảm bảo sức khỏe người dùng. Đặc biệt là dòng tinh dầu 0ni này được cơ quan bảo vệ người tiêu dùng Mỹ ( FDA) chứng nhận và cấp phép bán. Vì vậy, người dùng có thể an tâm lựa chọn sản phẩm của hãng này.

Juice Vape 0ni Head Peach Pear 100ml

Cones Honeydew Melon 

Bên cạnh Head Peach Pear thì loại tinh dầu Cones Honeydew Melon cũng là dòng sản phẩm được sản xuất tại Mỹ. Với hương liệu dưa lưới ngọt ngào sẽ mang đến cho người dùng những cảm giác tươi mát từ miệng lan tỏa xuống cổ họng.

Tinh dầu 0ni này sử dụng vào mùa hè sẽ làm cho người dùng cảm nhận chân thật như đang thưởng thức một quả dưa lưới. Loại này rất thích hợp sử dụng vào buổi sáng để giúp cho một ngày làm việc mới thật tỉnh táo. Vậy nên, đừng ngần ngại mà hãy tới ngay shop bán Vape Pod để mang tinh dầu này về trải nghiệm.

Cones Honeydew Melon 

Ice Apple 30ml

Khi nhắc đến các loại tinh dầu 0ni nổi tiếng tại mỹ thì không thể bỏ qua dòng vape Ice Apple của nhà Summer. Loại này hiện đang gây bão trên thị trường vape quốc tế và đang dần trở thành sản phẩm xu hướng tại Việt Nam. Với sự phối hợp hương vị giữa táo đỏ và bạc hà đã tạo nên sự sản khoái khi hút vào.

Theo như thegatepod.com đã chia sẻ trước đó, loại tinh dầu này còn có hai dòng sản phẩm là Freebase và Salt nic để người dùng có nhiều sự lựa chọn hơn. Sản phẩm từ thương hiệu Summer Forever sẽ không làm người chơi vape phải thất vọng nên hãy trải nghiệm thử để tận hưởng sự thăng hoa trộn lẫn với hương vị the mát mà sản phẩm này mang đến.

Ice Apple 30ml

Tinh dầu 0ni có thể không đặc biệt nhưng chúng là những dòng sản phẩm tốt nhất cho sức khỏe của người chơi thuốc lá điện tử. Với những ưu điểm và công dụng mà sản phẩm này mang đến, người dùng sẽ phải tiếc nuối khi không thử trải nghiệm.  Auctionsupplies mong rằng những kiến thức cung cấp ở trên, người dùng có thể lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất.

Xem thêm: Review Aspire Vape có tốt không? Top 10 Pod Aspire bán chạy nhất

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *